(Đặc Biệt) Một kiếm mà không có vỏ bọc Liên Minh Huyền Thoại

Một thanh kiếm mà không có người đàn ông đằng sau nó là gì? Giảng dạy một kiếm sĩ giết là đơn giản.Thách thức thực sự nằm trong dạy anh không giết.
Khi tôi xem anh trai trẻ Yasuo đầu bắt đầu đào tạo của tôi, Người thổi hơi sự sống vào các phiến cảm ứng đầu tiên. Ai nghe thấy tiếng thì thầm trong phòng so sánh anh với những bậc thầy của thanh kiếm cũ. Nhưng như anh đã lớn và kỹ năng của mình tăng lên thì cái tôi của mình. Ông bốc đồng và khoe khoang, ông bỏ qua bài học lớn của chúng tôi và không biết gì về sự kiên nhẫn.
Lo sợ anh tôi đã đi lạc quá xa từ đường đi, tôi đã không để cảnh báo ông, nhưng để làm đơn kháng cáo để vinh danh ông. Tôi đưa cho anh ta một hạt giống cây thích, bài học cao nhất của trường chúng tôi trong sự khiêm nhường ... một Yasuo dường như đã quên. Một hạt giống chỉ là một hạt giống, nhưng có thời gian người ta có thể đến để nhận biết vẻ đẹp nó giữ bên trong. Yasuo mất món quà của tôi, và ngày hôm sau ông chấp nhận một bài bảo vệ khiêm tốn. Tôi đã hy vọng ông sẽ học hỏi sự kiên nhẫn và đức tính cần thiết của một kiếm sĩ thực sự.
Đó là không được.
Hôm nay, Yasuo cam kết một hành động phản quốc của giết người mà ông tuyên thệ nhậm chức để bảo vệ. Ông đã phản bội dân tộc của mình, bạn bè của mình, và chính mình. Được nó không cho hành động của tôi, tôi tự hỏi, nếu ông sẽ được xuôi xuống con đường đen tối này. Nhưng nhiệm vụ của tôi không phải là câu hỏi, tôi phải chịu gánh nặng của nhiệm vụ của tôi. Lúc đầu vào ngày mai ánh sáng, tôi đặt ra để chụp một thanh kiếm mà không có một vỏ bọc: anh trai tôi Yasuo.