Master Yi tái xuất với diện mạo và bộ kỹ năng mới trong phiên bản sắp tới

Master Yi là vị tướng sẽ được nâng cấp đồ họa cũng như làm lại bộ kỹ năng trong phiên bản tới.

Không chỉ được sửa lại hình dáng, chuyển động cũng như giọng lồng tiếng; mỗi kỹ năng của Yi còn được cập nhật để giải quyết vấn đề của hai lối chơi Yi khác nhau: sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật. Những người chơi trung thành với vị tướng này sẽ vẫn thấy được sự quen thuộc trong bộ kỹ năng mới, và hy vọng là cùng với đó là sự thú vị khi trở thành Master Yi.
Master Yi_Comic_VN

Chúng tôi có ba mục tiêu cơ bản khi nâng cấp Master Yi:
Cải thiện đồ họa và hình ảnh của Master Yi, để sánh ngang với tiêu chuẩn của các vị tướng mới.
Hòa nhập những khía cạnh được người chơi ưa thích nhất của Yi trong cả hai lối chơi vào làm một lối chơi dễ hiểu và súc tích.
Nhấn mạnh vào việc sử dụng các kỹ năng của Yi một cách thuần thục để giảm sự khó chịu với người chơi trình độ thấp; và để sức mạnh của Master Yi tăng theo kỹ năng của người chơi.
Vì sao Master Yi lại được nâng cấp đồ họa?
Master Yi là một trong những vị tướng đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại. Ngày ấy, thế giới Valoran vẫn chưa có được một hướng đi vững chắc về mặt mỹ thuật và thiết kế. Trải qua những năm phát triển, chúng tôi đã tự hoàn thiện hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi vẫn muốn bảo toàn hình ảnh cơ bản của Master Yi như một phần của lịch sử Liên Minh Huyền Thoại. Những thay đổi mới có thể không thực sự nổi bật, nhưng nếu để ý, bạn sẽ thấy Master Yi mới có thể hình gần hơn với những vị tướng xung quanh, anh ta có chuyển động mượt mà hơn và anh ta còn mới học được vài chiêu nhào lộn mới cho Tuyệt Kỹ Alpha, Chém Đôi và Chiến Binh Sơn Cước nữa.
Master Yi_Skin_1s
Vì sao Master Yi lại được cải thiện thiết kế kỹ năng?
Hầu hết sức mạnh của Master Yi vật lý nằm ở sự phối hợp giữa các kỹ năng tăng sức mạnh từ Kiếm Thuật Wuju, Chiến Binh Sơn Cước và Chém Đôi. Nếu không có sức mạnh phép thuật, gần như không có lý do gì để phụ thuộc vào kỹ năng kích hoạt của bạn cả – Thiền không phải là kỹ năng phá trạng thái giao chiến tốt, và Tuyệt Kỹ Alpha đôi khi còn khiến bạn giảm sát thương theo thời gian vì phải mất thời gian bay giữa các mục tiêu.
Mặt khác, Master Yi phép thuật cần phải sử dụng Tuyệt Kỹ Alpha, Thiền và Kiếm Thuật Wuju một cách rất cẩn thận để có thể tăng tối đa sát thương và thời gian sống sót. Tuy nhiên, đòn đánh thường của Yi sẽ không có ý nghĩa nhiều lắm cho đến khi có Song Kiếm Tai Ương.
Mặc dù cả hai lối chơi này đều có cái hay riêng; chúng không cần phải hoàn toàn tách biệt khỏi nhau. Có thể nào thiết kế một bộ kỹ năng bảo toàn những điểm hay nhất của cả hai lối chơi? Ngoài ra, tuy Master Yi phép thuật là một vị tướng cuối trận khá mạnh; việc đối đấu với anh ta khi đi đường là vô cùng vất vả mặc dù không hề khó; vì vậy việc giảm sức mạnh của Tuyệt Kỹ Alpha và Thiền là vô cùng cần thiết.
Master Yi_Skin_2s
Vậy thì Master Yi phép thuật sẽ đi về nơi đâu?
Tuy lối lên trang bị thuần sức mạnh phép thuật sẽ không hẳn là lối chơi tối ưu; những Anh Hùng ưa thích Yi phép thuật sẽ tìm thấy rất nhiều yếu tố quen thuộc ở Master Yi mới. Mặc dù Tuyệt Kỹ Alpha và Thiền không còn sức mạnh áp đảo khi đi đường, bạn sẽ vẫn cần phải kiểm soát kỹ năng một cách cẩn thận để sống sót và tối ưu sát thương. Bạn sẽ còn có thêm sức mạnh từ những đòn đánh thường của Master Yi vật lý để bù lại cho Tuyệt Kỹ Alpha.
Master Yi_Skin_3s
Vậy cuối cùng thì chơi Master Yi mới như thế nào?
Chúng tôi hình dung một Master Yi mới có thể hoàn thành nhiệm vụ ở hai vị trí; đi đường giữa hoặc đi rừng. Và lối lên trang bị sẽ không đi theo lối nửa cứng nửa sát thương của đấu sĩ thông thường. Bộ kỹ năng mới của Yi nghiêng về lối trang bị thuần sát thương, sử dụng Tuyệt Kỹ Alpha để thoát khỏi giao tranh và Thiền để sống sót. Phần lớn sức mạnh của Master Yi vẫn sẽ đến từ trang bị thay vì sức mạnh tự nhiên có từ cấp độ. Về cơ bản, Master Yi sẽ có thêm nhiều lựa chọn chiến thuật, và sẽ cần phải hoàn thiện tất cả mọi kỹ năng để có thể chiến đấu hiệu quả.