Hướng dẫn cách khắc phục lỗi khi Update Liên Minh Huyền Thoại

Hiện nay có vẻ như các bạn bị lỗi Update Patch ngày càng nhiều, mình xin làm 1 bài hướng dẫn chung cho tất cả các bạn đang bị lỗi bản patch Nami, patch Vi và các bản Patch tiếp theo. Các bạn chắc cũng đã đọc hướng dẫn trong tất cả các bài trong phần này rồi nên có lẽ cũng có bạn đã biết nhưng đây mình xin giải thích và hướng dẫn kỹ hơn để các bạn có thể tự khắc phục 1 cách tốt nhất cũng như sau này mình sẽ tiện trong việc hỗ trợ cho các bạn.

Bước 1: Sau khi đọc được tin tức sẽ có bản Update vào ngày mai (Thường là LMHT sẽ update theo thứ tự 2 tuần 1 bản patch) các bạn hãy Copy bản game LMHT mình đang có trong máy ra 1 chỗ khác. (Quan trọng)

Bước 2: LMHT sẽ thường xuyên cập nhật link download trước 1 ngày, khi đã có 2 bản game, sau khi download về, các bạn cứ chạy thử bản cập nhật vào 1 bản, nếu có bất kỳ lỗi gì xảy ra, xóa nó đi và chơi bản trước đó bạn đã download ở bước 1.

Bước 3: Trong quá trình Update (dù có làm bước 1 và 2 hay không ) nếu có lỗi xảy ra, vui lòng cung cấp tên file các bạn gặp lỗi như trong hình dưới đây lên Topic này



Như tất cả chúng ta đều thấy, khi update lỗi, hệ thống sẽ có 1 thông báo: Fail to patch xxxx <== đây là version của bản patch, chúng ta đừng để ý làm gì. Hãy nhìn vào dòng Fail to merge file ...... ở cửa sổ lớn đằng sau, nó chính là nguyên nhân của việc tại sao không chạy Update được. Như trong hình là file Charactertextures3.Zip

Bước 4: Đối với những bản nào đã có copy 1 bản game ở bước 1, hãy vào folder đó, kiếm tập tin mà mình đang bị lỗi, đường dẫn tập tin đó các bạn có thể dễ dàng thấy được vì nó đã ghi sẵn, như trên hình là trong folder game. Thường là đường dẫn sẽ là LMHT\Gamedata\apps\lolvn + tên đường dẫn trên hình ảnh.

Bước 5: Sau khi kiếm được file, hãy copy nó và thay thế file đang bị lỗi trong bản LMHT mà bạn đang update, lưu ý chép đè và xóa tất cả các file có đuôi chấm delta nhé.

Bước 6: Chạy update lại, nếu vẫn bị hãy lên Topic này cung cấp tên. GM và các gamer khác sẽ cung cấp link download cho các bạn

Bước 7: Nếu đã làm mà vẫn không được, vui lòng để lại Yahoo Messenger để GM có thể liên lạc với bạn hoặc bạn có thể download lại bản FULL.

Đây là 1 số file các bạn đang gặp lỗi, nếu các bạn nào gặp lỗi file khác vui lòng cung cấp và không SPAM

Đối với những bạn bị báo lỗi: Failed to Merge: Game\rads.dll
• Bạn tải file rads.dll, sau đó dán đè vào thư mục: LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game rồi chạy lại patch. http://www.mediafire.com/download.php?azb4xi60e4x6o01

-Đối với những bạn bị báo lỗi: Failed to Merge: Game\League of Legends.exe
• Bạn tải file League of Legends.exe, sau đó dán đè vào thư mục: LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game rồi chạy lại patch.
• Tải về League of Legends.exe: http://www.mediafire.com/download.php?enz9hn0uj5kz1ea

--Đối với những bạn bị báo lỗi: Failed to Merge: Air\assets\data\gameStats\
• File gameStats_en_Scaleform4.sqlite : 
http://www.mediafire.com/download.php?356w2bv5zr83cus
• File gameStats_en_US.sqlite:
http://www.mediafire.com/download.php?r6riiq2s2i4to4e
• File gameStats_vn_VN.sqlite: 
http://www.mediafire.com/download.php?cyuy2v0u12vpolc
Bỏ vào đường dẫn : LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Air\assets\ data\gameStats

--- Đối với những bạn báo lỗi: VOBanks_US, vui lòng download link này:http://www.fshare.vn/file/1M99KCEK1D/

--- Đối với những bạn bào lỗi: VOBanks_VN, vui lòng download link này:http://www.fshare.vn/file/VNY2K8N3QG/

--- Đối với những bạn báo lỗi: Failed to Merge: Air\assets\imagePacks\ImagePack_misc.swf
Download: http://www.mediafire.com/?07yw18clblwqvjm

--- Đối với những bạn báo lỗi: CharacterAnimations, vui lòng download link này:http://www.fshare.vn/file/RUIRG0GNVA/

Chú ý: Link download bản Hoxfit 21/12: http://download6.lienminhhuyenthoai....19to121221.exe

Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/6SRLCEBM60/

Chúc các bạn thành công.