Hé lộ bộ skill của tướng mới "Samurai Yasuo" LMHT

 YASUO là một tướng mới sắp gia nhập chiến trường công lý và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Trong phần giới thiệu mới nhất về Yasuo thì đây là một chàng samurai có lối chơi khá giống Yi, chú trọng tốc độ di chuyển, tấn công và tỉ lệ chí mạng. Sau đây là bộ skill của yasuo.

Nội tại : Đạo của Lãng Khách
Ý Lực: Tăng gấp đôi tỉ lệ chí mạng
Quyết Tâm: Yasuo vận khí khi anh di chuyển - tốc độ càng tăng khi vận khí càng đầy. Khi hấp thu đầy đủ Yasuo tạo ra lớp giáp sau khi chịu sát thương từ tướng và lính.

  • Giông tố thép (Q)Đâm kiếm tới trước, sát thương theo đường thẳng. Chiêu trúng đích tăng cộng dồn Tụ Bão, đủ 3 cộng dồn thì chiêu đâm kiếm của Phong Thép phóng ra lốc xoáy hất văng kẻ địch lên không. Nếu đang dùng Quét Kiếm (E) mà tung TPhong Thép thì tất cả kẻ địch xung wanh liền trúng chiêu
  • Tường Gió (W):
  • hiệu ứng nội tại: lướt đi giúp gia tăng vận khí của Yasuo
  • hiệu ứng kích hoạt: tạo ra 1 bức tường gió giúp chặn các tia kĩ năng của kẻ địch
  • Quét Kiếm (E): Lướt xuyên qua kẻ địch gây sát thương rồi đánh dấu nạn nhân. Quét kiếm xài liên tục mà trúng liên tục thì gây chồng sát thương thêm (có giới hạn tối đa). Ai đã bị đánh dấu thì không xài Quét Kiếm lên mục tiêu đó được nữa.
  • Trăn Trối (R)Yasuo biến tới các tướng bị văng lên kkhông, khiến thời gian chúng trên không gia tăng, với gây sát thương. Lúc rớt xuống đất Yasuo được tăng xuyên giáp đối với chỉ số giáp + thêm của kẻ địch.

Theo FB