Olaf và Syndra bị cấm tại các giải đấu chuyên nghiệp toàn cầu

Christopher “MonteCristo” Mykles, bình luận viên Liên Minh Huyền Thoại của OnGamenet, thông báo về việc Olaf và Syndra sẽ bị cấm thi đấu trên toàn thế giới bộ môn LMHT, bởi vì 1 số lỗi của 2 vị tướng này có thểảnh hưởng tới kết quả của trận đấu. Thông tin này đã được xác nhận bởi J.T. “TiZa” Vandenbree, điều phối viên eSports và là trọng tài đứng đầu của NA LCS tại Riot Games. 2 vị tướng này cũng sẽ không được sử dụng tại sự kiện sắp diễn ra như Intel Extreme Masters Cologne, được tổ chức tại Cologne, Đức.

Nếu bạn sử dụng kỹ năng Q của Olaf và cắm Mắt cùng một lúc, cái rìu thứ 2 sẽ xuất hiện phía sau. Nếu bạn biết cách sử dụng khéo thì Olaf sẽ sử dụng kỹ năng Q liên tục mà không cần thời gian hồi chiêu lâu như trước. Còn lỗi của tướng Syndra là vị tướng này gặp một số vấn đề về việc kết hợp kỹ năng Q+E, vì vậy mà khi bạn kết hợp kỹ năng này nó sẽ gây sát thương cao hơn mức bình thường. MonteCristo chia sẻ thêm: “Cả 2 vị tướng này đều không phù hợp cho những trận thi đấu chuyên nghiệp, và sẽ bị cấm được chọn khắp toàn thế giới cho đến cuối tuần này”.

MonteCristo chia sẻ trên Twitter rằng Syndra và Olaf sẽ bị cấm sử dụng tại giải IEM Cologne.
TiZa cũng đang hy vọng rằng bản patch tới đây của Tiền Mùa Giải 4 sẽ sửa được lỗi này của 2 vị tướng Olaf và Syndra. Hiện tại chưa có xác nhận nào về việc lỗi này còn xuất hiện trong bản patch hay chưa.
Hiện tại ban tổ chức giải đấu GPL và VCS A cũng xác nhận là sẽ cấm 2 vị tướng này trong lượt thi đấu tuần này.
 Theo VNE